Căn hộ VINCITY - Bất động sản bình dân của Tập đoàn VinGroup
Phân khúc căn hộ VinCity là thương hiệu bất động động sản bình dân mới được tập đoàn VinGroup cho ra mắt, đáp ứng đa số nhu cầu nhà ở người dân Việt Nam. Với thương hiệu bất động sản VinCity những căn hộ có giá từ 700 triệu/căn, được tích hợp đầy đủ tiện ích, đồng bộ phát triển, sẽ mang đến những căn hộ lý tưởng cho mọi khách hàng trên toàn quốc.
Theo kế hoạch xây dựng căn hộ VinCity mà tập đoàn Vingroup công bố, thì thương hiệu bất động sản VinCity sẽ mang đến từ 200.000 - 300.000 căn hộ VinCity có mức giá đặc biệt hợp lý trong vòng 5 năm tới, mang lại nơi ở lý tưởng cho bộ phận lớn cho người dân Việt Nam.
Sự ra mắt của thương hiệu bất động sản bình dân VinCity đã đưa tập đoàn Vingroup trở thành đơn vị phát triển bất động sản có hoạt động toàn diện nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam. Tập đoàn VinGroup có các thương hiệu bất động sản như: bất động sản thương mại Vincom và bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl, bất động sản cao cấp Vinhomes, bất động sản bình dân VinCity.
Trong giai đoạn đầu kế hoạch xây dựng thương hiệu bất động sản VinCity, căn hộ VinCity sẽ được tập đoàn VinGroup ra mắt, đồng loại triển khai tại 7 tỉnh thành phố lớn gồm: Hà Nội, Hưng Yên, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. Tại hai thành phố lớn là thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, các dự án mang thương hiệu VinCity sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành, góp phần hình thành phát triển các khu đô thị vệ tinh thành phố lớn, làm giảm tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông cho các khu vực trung tâm của 2 thành phố lớn nhất cả nước.
Thương hiệu bất động sản VinCity hình thành sẽ mang đến căn hộ sống lý tưởng cho người dân thu nhập thấp, một căn hộ VinCity lý tưởng đồng bộ về tiện ích dịch vụ và luôn đảm bảo về chất lượng và tiến độ

Theo kế hoạch xây dựng căn hộ VinCity mà tập đoàn Vingroup công bố, thì thương hiệu bất động sản VinCity sẽ mang đến từ 200.000 - 300.000 căn hộ VinCity có mức giá đặc biệt hợp lý trong vòng 5 năm tới, mang lại nơi ở lý tưởng cho bộ phận lớn cho người dân Việt Nam.
VINCITY - THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH DÂN CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP
Sự ra mắt của thương hiệu bất động sản bình dân VinCity đã đưa tập đoàn Vingroup trở thành đơn vị phát triển bất động sản có hoạt động toàn diện nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam. Tập đoàn VinGroup có các thương hiệu bất động sản như: bất động sản thương mại Vincom và bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl, bất động sản cao cấp Vinhomes, bất động sản bình dân VinCity.

Trong giai đoạn đầu kế hoạch xây dựng thương hiệu bất động sản VinCity, căn hộ VinCity sẽ được tập đoàn VinGroup ra mắt, đồng loại triển khai tại 7 tỉnh thành phố lớn gồm: Hà Nội, Hưng Yên, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. Tại hai thành phố lớn là thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, các dự án mang thương hiệu VinCity sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành, góp phần hình thành phát triển các khu đô thị vệ tinh thành phố lớn, làm giảm tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông cho các khu vực trung tâm của 2 thành phố lớn nhất cả nước.
Thương hiệu bất động sản VinCity hình thành sẽ mang đến căn hộ sống lý tưởng cho người dân thu nhập thấp, một căn hộ VinCity lý tưởng đồng bộ về tiện ích dịch vụ và luôn đảm bảo về chất lượng và tiến độ
Post a Comment